Kho template blogspot chuyên nghiệp
Phần mềm email Getrespone

Wednesday, May 1, 2013

Ngăn không cho IDM tự động Update

Trong các phần mềm hỗ trợ download thì Internet download manager (IDM) được đông đảo “cư nhân Net” đánh giá là phần mềm tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại với nhiều tính năng (ưu điểm) vượt trội như tốc độ download rất nhanh (có thể gấp từ 5 -8 lần so với cách tải thông thường), khả năng tự bắt link cực tốt, có thể resume nếu bị ngừng lại do các yếu tố khách quan…Nói thế không có nghĩa là IDM không có những nhược điểm - tự động cập nhật (update) phiên bản mới là một minh chứng điển hình, nó làm cho người dùng cảm thấy khó chịu khi liên tục xuất hiện thông báo update mỗi lần khởi động máy tính, có khi còn làm treo cả hệ thống (với những máy có cấu hình yếu).



Việc nâng cấp lên phiên bản mới hơn, đứng ở góc độ kỹ thuật, là hoàn toàn tốt. Tuy nhiên, theo khảo sát chung thì đa số người dùng IDM ở Việt Nam đăng ký chương trình bằng cách “patch”, điều này dẫn đến sau khi nâng cấp, bạn chỉ được phép dùng thử 30 ngày cho dù phiên bản trước đó là bản Full! Cách giải quyết vấn đề này như thế nào ? Liệu có tuỳ chọn liên quan nào trong menu Options của IDM ? Hay tự tay bạn chỉnh sửa một vài khoá trong hệ thống registry của Windows ? Tất cả đều mang lại con số không to tướng, ngoại trừ cách được trình bày sau đây :

Bạn dùng trình Notepad hoặc WordPad (hai trình này tích hợp trong mọi Windows) để mở file hosts ở đường dẫn X:\Windows\system32\drivers\etc\hosts (trong đó, X là ổ đĩa/phân vùng cài đặt hệ điều hành). Trong cửa sổ mở ra, bạn hãy thêm một dòng:

 127.0.0.1

vào cuối nội dung của file (địa chỉ 127.0.0.1 là địa chỉ vòng lặp nhằm đánh lừa IDM). Xong, bạn nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl+S để lưu lại thay đổi, khởi động lại máy tính để xem điều diệu kỳ.

Chúc các bạn thành công.
PhanMem.Affimart.com
Kho phần mềm miễn phí cho mọi người.


0 comments

 
Siêu thị khóa học trực tuyếnSách Công Nghệ Sản Xuất Khách HàngDầu dừa nguyên chất xuất khẩuTình Marketing Online | Back to top
Copyright © 2015 by Kho Phần Mềm Tiện Ích | Kho chia sẻ miễn phí phần mềm tiện ích ∙ Templated by Web Đào Tạo.