Kho template blogspot chuyên nghiệp
Phần mềm email Getrespone

Tuesday, June 18, 2013

Cách vào Facebook mới nhất 2013 bằng Ultrasurf

Ultrasuft là một trong những phần mềm vào facebook, được dùng để Fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ Việt Nam vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) của Việt Nam cấm truy cập. Việc vào facebook không còn khó khăn với bạn nữa!


Hướng dẫn vào Facebook mới nhất 2013 bằng Ultrasurf

UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất. Đây cũng là một cách hiệu quả và dễ thực hiện để vào Facebook khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS không hiệu quả.

Bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của phần mềm để sử dụng tốt hơn

Link download: download Ultrasurf

Sau khi tải về, bạn chỉ cần giải nén và khởi chạy chương trình mà không phải thực hiện bất kì quá trình cài đặt nào, đây là một ưu điểm của phần mềm này.

Click vào Option rồi lựa chọn cấu hình như hình vẽ để sử dụng phần mềm tiện dụng hơn.


Dùng UltraSurf

Nhược điểm của Ultrasurf là khi hoạt động, phần mềm làm giảm tốc độ truy cập mạng khá nhiều nên việc lướt web, chơi game, download… của bạn sẽ châm đi đáng kể. Thế nên sau khi lướt Facebook xong hãy tắt Ultrasurf đi để trả lại tốc độ truy cập mạng như bình thường.

Chúc các bạn thành công.
PhanMem.Affimart.com
Kho phần mềm miễn phí cho mọi người.


0 comments

 
Siêu thị khóa học trực tuyếnSách Công Nghệ Sản Xuất Khách HàngDầu dừa nguyên chất xuất khẩuTình Marketing Online | Back to top
Copyright © 2015 by Kho Phần Mềm Tiện Ích | Kho chia sẻ miễn phí phần mềm tiện ích ∙ Templated by Web Đào Tạo.